Our shop will be closed due to Chinese new year holiday during Feburary 19-22, 2015...

น้ำท่วมสุรินทร์ ป้ายทะเบียนรถยนต์หลุดจำนวนมาก รวบรวมได้กว่า 200 แผ่น

home | news and articles

พ.ต.ท.คำนวณ บ่ายกระโทก  รองผู้กำกับการ สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บรวบรวมป้ายทะเบียนรถยนต์ที่หลุดขณะประชาชนขับฝ่าน้ำท่วมขังบนถนนสายต่างๆในเขต อ.เมือง ทำให้กระแสน้ำที่มีความแรง พัดเอาแผ่นป้ายทะเบียนของประชาชนหลุดหายจำนวนมาก 

 
ในช่วงวันที่ 18-22 ก.ย.ที่ผ่านมา เมื่อน้ำลดระดับลงปรากฏว่ามีผู้เก็บแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ไว้ได้เป็นจำนวนมาก โดยสามารถรวบรวมได้กว่า 200 แผ่น
 
ทั้งนี้ได้นำมาแกะแผ่นครอบทะเบียนออก ก่อนนำมาแป๊ะติดรอบรถควบคุมผู้ต้องหาพร้อมกับขับรถยนต์วิ่งจาก สภ.เมืองสุรินทร์ ไปตามถนนสายต่างๆในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ เพื่อประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน เจ้าของรถ เจ้าของแผ่นป้ายทะเบียนมาขอรับแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์คืน ได้ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
 
นอกจากนี้สภ.เมืองสุรินทร์ ได้จัดตำรวจนายสิบเวร มาบริการประชาชน ในการคืนแผ่นป้ายทะเบียนให้กับประชาชน และรับแจ้งความกรณีแผ่นป้ายทะเบียนรถหาย เพื่อนำไปขอรับแผ่นป้ายทะเบียน แผ่นใหม่ จากสำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์ และตลอดทั้งวัน ก็มีประชาชนเจ้าของรถมาขอรับแผ่นป้ายทะเบียนรถตลอดทั้งวันเช่นกัน

Reference : Post Today

Thai | English | 1  
ป้ายทะเบียนรถ
In your cart 0 Item Shopping Cart
ckyplate.com (Thailand License plate shop)
Home | Sitemap | Privacy Policy
Mobile
Chorkijyon Company Limited. 1/2 Soi Rongmuang 5, Rongmuang, Pathumwan, Bangkok Thailand 10330
number plates, license plate frame, license plate, Thai license plates, personalised number plates, plate repair, plate, frame