Our shop will be closed due to Chinese new year holiday during Feburary 19-22, 2015...

Golden graphic license plate

home | news and articles
Gold tone graphic license plate

กรมการขนส่งทางบก เตรียมจัดประมูลทะเบียนรถหมวดอักษรคู่ “ฆฆ” หมวดสุดท้ายก่อนเข้ารูปแบบใหม่ 1 กก – 1 กก 9999 อย่างเป็นทางการ พร้อมรูปแบบแผ่นป้ายกราฟิกใหม่โทนสีทอง (Gold Limited Edition)

ทะเบียนรถสวยกลายเป็นที่ต้องการของผู้ใช้รถ เพราะนอกจากทะเบียนที่สวย ๆ  แปะอยู่หน้าและหลังรถ จะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของเจ้าของรถแล้ว ยังเกี่ยวโยงเรื่องความเชื่อ เลขหรืออักษรมงคล ที่จะส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ความร่ำรวย และชื่อเสียง จึงไม่น่าแปลกใจ เมื่อกรมการขนส่งเปิดประมูลทะเบียนรถสวยทุกครั้ง จะมีผู้คนให้ความสนใจเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก เตรียมจัดประมูลทะเบียนรถหมวดอักษรคู่ “ฆฆ” หมวดสุดท้ายก่อนเข้ารูปแบบใหม่ 1 กก – 1 กก 9999 อย่างเป็นทางการ พร้อมรูปแบบแผ่นป้ายกราฟิกใหม่โทนสีทอง (Gold Limited Edition) วันที่ 26-27 มกราคม 2556  นี้

ในการเปิดประมูลเลขทะเบียนหมวดสวย หรือที่เรียกว่า ซูเปอร์ นัมเบอร์ (Super Number) หมวดใหม่ ฆก, ฆข  ในช่วงปีที่ผ่านมา นับว่าได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ชื่นชอบเลขสวย และมีความเชื่อในเรื่องเลขมงคลเป็นจำนวนมาก  ในหมวดอักษรคู่ใหม่ “ฆฆ” ก็ได้รับความนิยมว่าเป็นหมวดที่ส่งเสริมด้านการมีชื่อเสียง



ทั้งนี้  ได้มีการออกแบบป้ายทะเบียนใหม่สำหรับหมวดอักษรสุดท้าย เฉพาะหมวด “ฆ” ให้เป็นแผ่นป้ายกราฟิกโทนสีทอง จากเดิมที่เป็นแผ่นป้ายกราฟิกโทนสีม่วง มีรูปวัดพระแก้ว อนุสาวรีย์ประชา ธิปไตย สะพานพระราม 8 เป็นพื้นหลัง เปลี่ยนเป็นแผ่นป้ายกราฟิกโทนสีทอง ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ประชาชนได้ครอบครองแผ่นป้ายประมูลรูปแบบพิเศษ ที่ทรงคุณค่าแก่การเก็บรักษา

เนื่องจากแผ่นป้ายกราฟิกโทนสีทอง เป็นหมวดอักษรสุดท้าย ที่มีพยัญชนะสองตัวติดกัน

Thai | English | 1  
ป้ายทะเบียนรถ
In your cart 0 Item Shopping Cart
ckyplate.com (Thailand License plate shop)
Home | Sitemap | Privacy Policy
Mobile
Chorkijyon Company Limited. 1/2 Soi Rongmuang 5, Rongmuang, Pathumwan, Bangkok Thailand 10330
number plates, license plate frame, license plate, Thai license plates, personalised number plates, plate repair, plate, frame