Our shop will be closed due to Chinese new year holiday during Feburary 19-22, 2015...

Auction plate decorated with panda picture

home | news and articles

Panda graphic license plate is ready for the Chengmai, in occation to celebrate the birth of new born panda in Chengmai Zoo

ชาวเชียงใหม่เตรียมแข่งประมูลจองแผ่นป้ายเลขทะเบียนสวยรูปแพนด้าช่วงช่วง หลินฮุ่ย และลูกแพนด้า เพื่อฉลองแพนด้าน้อยเกิดที่เชียงใหม่...

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (29 มิ.ย.) นายอัฌษไธค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งเชียงใหม่ ได้นำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยที่เตรียมจะเปิดประมูลในเดือนธันวาคม มาปรึกษากับสวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อจะเพิ่มภาพแพนด้าน้อยลงไป เพราะก่อนหน้านี้แผ่นป้ายทะเบียนสวยเชียงใหม่ มีเพียงแพนด้าช่วงช่วงและหลินฮุ่ยเท่านั้น

นายอัฌษไธค์ เปิดเผยว่า เพื่อเฉลิมฉลองให้กับชาวเชียงใหม่ และชาวไทยทั่วประเทศที่มีความภาคภูมิใจในแพนด้าน้อย ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เสนอกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อเพิ่มแพนด้าน้อยในแผ่นป้ายกราฟฟิกที่จะประมูลในเดือนธันวาคม โดยจะเพิ่มแพนด้าน้อยเข้าไปอยู่กับช่วงช่วง และ หลินฮุ่ย พร้อมที่พื้นป้ายเป็นรูปกำแพงเมือง และสายน้ำปิงเพิ่มเข้าไป ซึ่งจะเป็นแผ่นป้ายที่สวยงามมากเพื่อเป็นที่ระลึกให้กับแพนด้าน้อย จึงขอเชิญชวนพี่น้องมาร่วมประมูลแผ่นป้ายได้ นอกจากนี้ผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่เชียงใหม่ยังสามารถเปลี่ยนใบขับขี่เป็นสมาร์ทการ์ด จะมีรูปแพนด้าเป็นพื้นหลังติดอยู่ในใบขับขี่ สามารถมาเปลี่ยนได้ สำหรับใบขับขี่สมาร์ทการ์ดสามารถใช้แทนใบขับขี่นานาชาติในกลุ่มประเทศอาเซียนได้ด้วย

"การที่นำแพนด้าน้อยไปใส่ไว้ในแผ่นป้ายทะเบียนสวย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับชาวเชียงใหม่และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ประชาชนมาเที่ยวเชียงใหม่มากๆ นอกจากนี้แผ่นป้ายทะเบียน ที่มีแพนด้าน้อยสามารถจ่ายโอนหรือมอบเป็นของที่ระลึกกับผู้หลักผู้ใหญ่ได้ หรือถ้าเก็บไว้ก็ถือว่าเป็นรุ่นเดียว ไม่มีอีกแล้ว ต่อไปจะมีคุณค่าเพิ่มขึ้นตามลำดับ" ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งเชียงใหม่กล่าว

Reference : http://www.goosiam.com/news/news1/html/0020267.html

Thai | English | 1  
ป้ายทะเบียนรถ
In your cart 0 Item Shopping Cart
ckyplate.com (Thailand License plate shop)
Home | Sitemap | Privacy Policy
Mobile
Chorkijyon Company Limited. 1/2 Soi Rongmuang 5, Rongmuang, Pathumwan, Bangkok Thailand 10330
number plates, license plate frame, license plate, Thai license plates, personalised number plates, plate repair, plate, frame